Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

ACCEPTED - Laxman paladin

3 posters

Go down

ACCEPTED - Laxman paladin Empty ACCEPTED - Laxman paladin

Post  Mizarel Mon Oct 15, 2012 1:28 am

-Basic Info-

Nafn: Sindri Gunnarsson

Aldur: 19, 20 eftir viku

Main class og spec: ret paladin

Armory link: http://eu.battle.net/wow/en/character/moonglade/Laxman/advanced

Önnur class sem þú getur spilað (og c.a. ilvl): á mikið af characters milli level 70 og 90 sem ég get levelað og spilað vel ef þarf.

Er eitthvað sem myndi hafa áhrif á raid tíma? (vinna, skóli etc.): Ekkert eins og er.

Ertu til í að sitja úti á fights? (Ef fleiri mæta en komast): Auðvitað, það er bara eðlilegur hluti af þvi að raida.


-Experience-

Total time played á main:170 dagar

Vanilla:Mjög lítið, allt á account hjá frænda mínum.

TBC:Allt upp að Twins í Swp. Flest allt var fyrir nerf (Ekki maggy t.d.)

WotLK:Allt nema Yogg 1 light, ToC síðustu 3 HM's og LK í 25manna HM, Allt nema Yogg 1 light í 10manna.

Cata:bara fyrstu raidinn sem komu + 1 eða 2 HM's

Hefur þú reynslu af hardcore raiding? Já.

Ef svo, hversu hardcore og hvaða tier? Ég raidaði Hardcore í TBC og í Ulduar / ICC

Getur þú linkað log frá þér á Worldoflogs.com? Allir logs sem eru ennþá til eru frá ICC


-Aðstaða-

Ertu með mic?

Hefur þú einhver vandamál með lagg/fps á þessari tölvu? Nei.

Hvernig er internet tengingin þín? Ljósleiðari


-Misc-

Hver er uppáhalds pokémonin þinn? (rökstuðningur er meira en velkominn) Það myndi vera Tyranitar. Mér fannst hann alltaf vera cool þegar ég var yngri, og hann hlaut að vera geðveikt góður fyrst að maður gat ekki fengið hann fyrr en rétt fyrir meistaramótið!

Er einhver í guildinu sem þú hefur spilað með? Ég er ekki viss. Held að Ármann sé í guildinu. Ég spilaði með honum í Early Wrath, veit ekki hvort það sé meira af fólki úr því guildi í Nocens Locus.

Er eitthvað sem þú vilt bæta við? Ég er bara nýbyrjaður aftur að spila (tók mér frí snemma í Cata). Dingaði 90 fyrir 5 dögum og er búinn að farma rep eins og ég get síðan þá. Ég vona að þið getið horft framhjá því að mig vanti smá gear (það sem er óenchantað er gear sem ég veit að ég mun skipta út í heroics eða fyrir rep mjög bráðlega).

Kv.
Laxman
Mizarel
Mizarel

Posts : 3
Join date : 2012-10-15
Age : 31

Character sheet
Classes:
Races:
Health:
ACCEPTED - Laxman paladin Left_bar_bleue100/100ACCEPTED - Laxman paladin Oh noes  (100/100)

Back to top Go down

ACCEPTED - Laxman paladin Empty Accepted

Post  Owndead Mon Oct 15, 2012 1:41 am

Tyranitar er solid, vonandi jafn solid og þú sem prot því að þú ert accepted =DDD
Owndead
Owndead
Admin

Posts : 100
Join date : 2012-09-22

Character sheet
Classes: Rogue
Races: Orc
Health:
ACCEPTED - Laxman paladin Left_bar_bleue100/100ACCEPTED - Laxman paladin Oh noes  (100/100)

Back to top Go down

ACCEPTED - Laxman paladin Empty Re: ACCEPTED - Laxman paladin

Post  Gizzly Mon Oct 15, 2012 2:49 am

Við erum vinir. Go Tyranitar!
Gizzly
Gizzly
Óþreyjufull Hengilmæna

Posts : 88
Join date : 2012-09-21

Character sheet
Classes: Wizard
Races: Halfling
Health:
ACCEPTED - Laxman paladin Left_bar_bleue25/25ACCEPTED - Laxman paladin Oh noes  (25/25)

https://nlwow.icelandforum.net

Back to top Go down

ACCEPTED - Laxman paladin Empty Re: ACCEPTED - Laxman paladin

Post  Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum